ปั่นจักรยานออกกำลังกาย ตัวช่วยเบิร์นแคลอรี่ สำหรับคนรักสุขภาพ

Last updated: 29 ส.ค. 2560  |  3714 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปั่นจักรยานออกกำลังกาย ตัวช่วยเบิร์นแคลอรี่ สำหรับคนรักสุขภาพ

ใคร ๆ ก็อยากมีสุขภาพที่ดี แข็งแรง หุ่นกระชับ เฟิร์ม ชวนมอง คุณก็คือคนหนึ่งใช่ไหม? ที่อยากภูมิใจในรูปร่างของตัวเอง แต่จะทำอย่างไรล่ะ? ให้มีรูปร่างดี สมส่วน Megamax มีทางออกให้คุณ เรามีเครื่องออกกำลังกายสุดพิเศษ ใช้ง่าย ได้ผลดี สามารถเบิร์นไขมันได้อย่างรวดเร็ว ทำให้รูปร่างในฝันของคุณเป็นจริงได้ในทันที เราขอเสนอจักรยานออกกำลังกาย Spin bike

เป็นที่ทราบกันดีว่า การปั่นจักรยานเป็นการออกกำลังกายแบบต่อเนื่อง สามารถปั่นได้ยาวนาน แต่คุณทราบไหมว่า เพียงแค่คุณใช้เวลาปั่นจักรยานเพียง 1 ชั่วโมง คุณจะสามารถเบิร์นไขมันได้มากกว่า 500 แคลอรี่ ซึ่งเป็นการเผาผลาญ ไขมันที่รวดเร็วมาก และถ้าคุณปั่นจักรยานอย่างสม่ำเสมอเพียงสัปดาห์ละ 3-4 วัน คุณจะสามารถลดไขมันที่ต้นขา และหน้าท้องได้ วิธีการปั่นเพื่อลดต้นขาอย่างถูกต้องก็คือ ไม่ควรใช้เกียร์หนัก ให้ปั่นด้วยเกียร์เบา ๆ และเน้นที่รอบขา ควรปั่นถี่ ๆ และต่อเนื่อง เพียงแค่นี้คุณก็จะมีเรียวขาที่เล็กลง และเป็นกล้ามเนื้อที่แข็งแรง การปั่นจักรยานที่ช่วยเบิร์นน้ำหนักให้ลดลงได้ง่าย เราขอแนะนำให้คุณปั่นในช่วงเวลาเช้าก่อนมื้ออาหารแรก เพราะหลังตื่นนอนเป็นช่วงภาวะอดอาหารชั่วคราวของร่างกาย (fasted State) ซึ่งถ้าออกกำลังกายในสภาวะนี้ จะเป็นตัวเร่งให้เกิดการเผาผลาญไขมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ได้ผลเร็ว

ดังนั้นไม่ว่าจะคุณจะเป็นคนที่อ้วนลงพุง น้ำหนักตัวมาก และมีไขมันส่วนเกินในร่างกาย ทำให้คุณไม่พอใจในรูปร่างทรวดทรงของตัวเอง การปั่นจักรยานจึงเป็นตัวช่วยในการปรับเปลี่ยนรูปร่างของคุณ ด้วยการเบิร์นไขมันอย่างต่อเนื่อง จะทำให้ไขมันสลายไป เปลี่ยนเป็น หุ่นที่กระชับ เฟิร์มและ มีกล้ามเนื้อ

เมื่อคุณอยากมีสุขภาพที่ดี จักรยานออกกำลังกาย Spin bike ให้เป็นคำตอบของคุณ ด้วยความทันสมัยของตัวเครื่องสามารถรับน้ำหนักได้มากถึง 200 กิโลกรัม มีระบบหน่วงน้ำหนักด้วยจานเหล็กขนาด 15 กิโลกรัม ทำให้การปั่นนิ่งสงบ ไม่มีสะดุด มีความปลอดภัยสูง เพราะเรามีระบบกันลื่นไถล กันกระแทรก ทำให้เหมาะสมกับทุกสรีระ ทั้งชายและหญิง นอกจากนั้นแล้ว เบาะนั่งเป็นแบบสปริง ยืดหยุ่นได้ดี คุณสามารถนั่งปั่นอย่างสบายและยาวนาน ไม่รู้สึกเบื่อ หรือ เมื่อยล้าร่างกาย กลายเป็นการออกกำลังกายที่สนุก เพลิดเพลิน

Megamax มั่นใจว่า Spin bike จะเป็น เครื่องออกกำลังกาย ที่สมบูรณ์แบบ สำหรับคนรุ่นใหม่ ที่ใส่ใจในสุขภาพ และรู ปร่างที่ดี สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถแวะชมที่เว็บไซต์ของเราได้ค่ะ www.megamaxfitness.com เรามีข้อมูล รายละเอียด รูปภาพและคลิปวีดีโอของ เครื่องออกกำลังกาย ต่าง ๆ ไว้บริการทุกท่าน แล้วคุณจะเป็นคนหนึ่งที่หลงรักการออกกำลังกายและหลงรัก Spin bike

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้